หัวเรื่อง วันที่สร้าง ผู้เขียน ฮิต
MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน 13 ธันวาคม 2564 เขียนโดย ศูนย์ IT ฮิต: 937
MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน 13 ธันวาคม 2564 เขียนโดย ศูนย์ IT ฮิต: 1019
MOIT 12 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน 13 ธันวาคม 2564 เขียนโดย ศูนย์ IT ฮิต: 939
MOIT 12 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน 22 มิถุนายน 2565 เขียนโดย สุทธิชา ฮิต: 810